Bàn trà hình chữ nhật gọn gàng dễ sắp xếp trong phòng khách

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Trong phòng khách, bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng. Vì thế mà chọn mua bàn trà với hình dáng phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả kết hợp trong phòng khách. Với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau, người mua dễ chọn lựa sản phẩm phù hợp. Và nổi bật hiện nay có bàn trà hình chữ nhật được ưa chuộng bởi độ tiện nghi và sự phù hợp với nhiều không gian.

Bàn trà hình chữ nhật gọn gàng dễ sắp xếp

Trong sắp xếp nội thất, bàn trà hình chữ nhật dễ sắp xếp và đặc biệt là kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách . Khi kết hợp bàn trà hình chữ nhật và sofa dành cho không gian nội thất dễ dàng giúp chủ nhân tiện lợi sử dụng và di chuyển, đồng thời có đa dạng mẫu mã chọn lựa phù hợp. Khi sắp xếp bàn trà, với hình dáng gọn gàng, chủ nhân cũng dễ đi lại trong phòng.


Hình chữ nhật là hình có 4 góc với chiều dài rộng linh hoạt do đó mà dễ bố trí bàn trà cho phòng khách gọn gàng. Độ vuông góc của bàn trà hình chữ nhật giúp sofa dễ bề thuận thiện sắp đặt tạo không gian thoải mái hơn. 


Có thể bạn chọn ghế sofa góc hay sofa văng dài, bộ sofa đều dễ phối hợp, trong đó sofa góc và bàn trà với kích thước cân đối sẽ tạo được sự tiết kiệm diện tích nhất. Vì thế mà trong nhiều không gian thường chọn sự kết hợp này. 


Bàn trà có thể chọn bàn trà gỗ, bàn trà kinh, bàn tra kim loại...theo sự yêu thích của chủ nhân vì các loại bàn trà này đều có thiết kế hình chữ nhật. Tham khảo thêm tại Nội Thất Xinh!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét