Những tiêu chí sẽ giúp bạn mua bàn trà ở đâu tốt hơn

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bạn đang băn khoăn lựa chọn bàn trà cho gia đình mình và chưa biết nên mua bàn trà ở đâu tốt? Hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây.

1. Kiểm tra chất liệu

Bàn trà được làm từ bàn trà gỗ, kính, hay đá, có mặt kính, mặt đa...Quý vị quan sát và kiểm tra chất liệu cần có sự chất lượng, bền, bề mặt chắc chắn, đảm bảo các tiêu chuẩn về công năng sử dụng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền.



2. Kiểm tra mẫu mã

Quý vị nên chọn những địa chỉ có mẫu mã đang dạng để có cơ hội lựa chọn mẫu bàn trà đẹp ưng ý. Quý vị nên đến tại showroom để tham quan và kiểm tra hình thức, mẫu mã và chất liệu phù hợp nhất. Bên cạnh đó là địa chỉ chọn mua nên có kết hợp ghe sofa phong khach, thảm, kệ tivi sẽ dễ hình dung sắp xếp cho phòng khách hơn.


3. Tìm hiểu phong cách, chọn lựa màu sắc

Bạn nên chọn đơn vị có nhiều mẫu bàn trà đẹp  theo phong cách đa dạng, màu sắc phong phú để sắp đặt phù hợp với không gian của mình. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn trà phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại...để đặt trong căn phòng. Tại Nội Thất Xinh, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thiết kế mới, liên tục cải tiến về màu sắc để có thể dễ dàng đặt trong không gian nội thất phòng khách đẹp. 


4. Tham khảo chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đây là yếu tố quan trọng giúp khẳng định chất lượng và dịch vụ về sau. Quý vị nên chọn những đơn vị có chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời, luôn luôn chú ý đến mong muốn của khách hàng...Tại Nội Thất Xinh, bàn trà được bảo hành lên đến 1 năm giúp quá trình sử dụng, khách hàng hoàn toàn yên tâm.



Đến tại showroom số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội và chọn mua bàn trà đẹp, đa dạng phong cách, an tâm chất lượng và giá cả nhé!




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét