Thảm đẹp phòng khách kết hợp bàn trà cho không gian hiện đại

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019


Khi thảm đẹp phòng khách kết hợp bàn trà chắc chắn sẽ đem lại sự cuốn hút. Lựa chọn thảm trải sàn đẹp và bàn trà đi theo phong cách hiện đại tạo nên sự trẻ trung và vô cùng năng động cho không gian.

Thảm đẹp phòng khách kết hợp bàn trà muốn có được hiệu ứng tốt nhất cho không gian hiện đại thì gia chủ phải khéo léo và biết cách chọn lựa sao cho hợp lý.

Hiệu ứng khi thảm đẹp phòng khách kết hợp bàn trà đem lại

Khi kết hợp thảm trải sàn với bàn trà bạn sẽ nhận lại được nhiều các lợi ích khác nhau. Các món đồ nội thất luôn là một phần không thể nào thiếu trong không gian, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp. Bàn trà với thảm chính là một trong những thành phần quan trọng như vậy.

Bàn trà kết hợp thảm trải sàn đem lại hiệu ứng cực lớn

Chúng ta thường bắt gặp những hình ảnh vô cùng quen thuộc trong các phòng khách, kể cả lối kiến trúc hiện đại hay cổ điển là thảm trải sàn đẹp được bố trí dưới bàn trà và ghế sofa. Bàn trà đẹp với thảm và sofa sẽ có sự kết hợp vô cùng ăn ý cả về kích thước, kiểu dáng hay màu sắc. Lúc này bạn sẽ có được một không gian sống vô cùng sang trọng, đẳng cấp và gây ấn tượng mạnh đối với mọi người khi bước vào. Và tất nhiên các món đồ nội thất này cũng đảm bảo được đầy đủ các chức năng sử dụng của mình.

Cùng với ghế sofa, hai món đồ tạo nên không gian đẳng cấp

Kết hợp thảm đẹp phòng khách với bàn trà đẹp như thế nào?

Để có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố này các bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau như kích thước, màu sắc, phong cách.... Có như vậy mới phát huy được vẻ đẹp tối đa nhất.

Kết hợp thảm trải sàn với bàn trà chú ý kích thước, màu sắc, phong cách trong không gian hiện đại

Ở đây chúng ta nói đến phong cách hiện đại nên chắc chắn kiểu dáng của hai món đồ này phải là phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Nếu không gian rộng chọn bàn trà lớn thì tấm thảm trải sàn cũng có kích thước không được quá nhỏ. Nếu bàn trà nhỏ thì chọn thảm với kích thước bé cho vừa vặn và phù hợp. Về màu sắc các bạn có thể chọn cùng màu hoặc đối lập để tạo nên sự nổi bật. Nói chung chỉ cần kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên giá trị thẩm mĩ.

Mua bàn trà, thảm đẹp cho phòng khách cùng nhiều các món đồ nội thất khác hãy đến với Nội Thất Xinh ngay từ hôm nay nhé.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét