Kết hợp kệ tivi và bàn trà cho không gian phòng khách hoàn hảo

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Không gian phòng khách hoàn hảo là sự kết hợp của rất nhiều món đồ nội thất khác trong. Trong đó, việc kết hợp sofa, bàn trà và kệ tivi đóng vai trò quan trọng nhất để làm nên không gian. Một mẫu bàn trà cao cấp kết hợp với kệ tivi phòng khách cùng loại sẽ là một gợi ý hoàn hảo để có được không gian phòng khách ấn tượng.

Cách kết hợp kệ tivi và bàn trà hoàn hảo.


Mẫu combo bàn kệ CB992 với mặt đá cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp. Kết hợp hoàn hảo gam màu trắng sữa và nâu mang đến không gian phòng khách trang nhã, hiện đại nhưng vô cùng sang trọng. Kết hợp bàn trà với sofa góc giá rẻ Hà Nội mang đến không gian hiện đại và vô cùng tiện  lợi cho phòng khách.

Combo bàn kệ CB992

Với mẫu combo bàn kệ CB994 không gian phòng khách trở nên bừng sáng với gam màu trắng tươi sáng cho không gian ấn tượng. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế của bàn trà và kệ tivi theo phong cách châu Âu mang đến không gian đẳng cấp và quý phái.Đây sẽ là mẫu bàn kệ mà bạn không nên bỏ qua trong phòng khách hiện đại.

Kết hợp bàn trà và kệ tivi màu trắng cho không gian.

Bàn kệ CB995 với thiết kế hoàn toàn khác biệt cùng với gam màu nâu sang trọng chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên vô cùng đẳng cấp. Với kiểu dáng thiết kế thời thượng phù hợp với những xu thế hiện đại chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Bàn trà và kệ tivi cho phòng khách sang trọng.

Hãy lựa chọn cho không gian phòng khách nhà bạn mẫu bàn trà và kệ tivi đẹp nhất để có được không gian hoàn hảo nhé. liên hệ ngay với Nội Thất COSY để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét