Bàn trà kính cho phòng khách hiện đại

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bàn trà phòng khách là một trong những món đồ không thể thiếu trong không gian phòng khách. Nhưng lựa chọn bàn trà phòng khách như thế nào để phù hợp với không gian cũng như sở thích không phải là điều dễ dàng. Những mẫu bàn trà kính sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng khách hiện đại 

Bàn trà kính hiện đại cho cuộc sống tiện nghi.

Phòng khách nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì những mẫu bàn trà kính sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản nhưng hướng đến sự tiện nghi chắc chắn  sẽ là món đồ nội thất không nên thiếu. Bàn trà kính dễ dàng kết hợp cùng ghế sofa góc giá rẻ Hà Nộikệ tivi hiện đại cho không gian trở nên hoàn hảo.

Bàn trà kính cho phòng khách hiện đại.

Cùng với đó, những mẫu bàn trà kính thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những phòng khách nhỏ. Sự tiện nghi cũng được đề cao khi thiết kế cải tiến theo hướng bàn trà thông minh cũng như nhiều ngăn kéo tiện lợi để mang lại không gian tiện nghi, hiện đại.

Bàn trà kính hiện đại đa năng cho không gian.

Sử dụng bàn trà kính bạn cũng dễ dàng vệ sinh lau dọn với bề mặt kính sáng bóng luôn theo thời gian sử dụng. Cùng với đó, giá thành bàn trà kính cũng thấp hơn những mẫu bàn trà đá hay bàn trà nhập khẩu khác giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua sắm đồ nội thất cũng như phù hợp với mức chi phí của nhiều gia đình.

Bàn trà kính luôn sáng bóng theo thời gian.

Lựa chọn ngay cho phòng khách gia đình mình 1 mẫu bàn trà kính đẹp cho không gian phòng khách hiện đại nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét