Thiết kế nội thất chung cư đẹp với gỗ và ánh sáng

Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại việc kết hợp gỗ và ánh sáng sẽ là một gợi ý hoàn hảo để mang đến không gian sống ấn tượng cho căn hộ gia đình bạn. Không gian nhỏ được tạo thành nhiều không gian chức năng mới lạ, ấn tượng. Cùng Bàn Trà Xinh ngắm nhìn căn hộ tuyệt đẹp này nhé!

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản với gỗ.


Trong thiết kế nội thất hiện đại gỗ được dùng ngày càng phổ biến với vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc và ấn tượng của nó. Không gian căn hộ sử dụng gỗ làm chất liệu phổ biến từ sàn nhà cho đến những đồ nội thất mang đến không gian trang nhã. Căn hộ cũng được thi công nội thất với ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn nhà qua hệ thống ánh sáng từ hệ thống cửa sổ lớn.

 Thiết kế nội thất phòng khách và nhà bếp liên thông.

 Bộ sofa và bàn ăn trong cùng một không gian.

 Phòng làm việc nhỏ gọn trong phòng khách.

 Thiết kế phòng làm việc nhỏ gọn gàng.

Bàn ăn gỗ đơn giản trong không gian phòng khách.

Phòng ngủ đơn giản với gỗ và màu trắng.

Với mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng để sở hữu không gian sống ấn tượng, mới lạ. Chất liệu gỗ mang đến không gian gần gũ, ấm áp cho căn hộ cũng như những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái.

Nếu bạn muốn sở hữu không gian sống ấn tượng này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh. Nội Thất Xinh là đơn vị chuyên thiết kế nội thất có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn không gian sống ấn tượng nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét