Thi công nội thất chung cư nhỏ với gỗ ấn tượng

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Không gian căn hộ sau khi thi công nội thất mang diện mạo hoàn toàn mới gam màu trắng cùng những bức tường gỗ nhẹ nhàng mang lại cảm giác yên bình. Không gian căn hộ nhỏ nhưng tiện nghi qua cách bố trí các phòng ấn tượng. Cùng Bàn Trà Xinh ngắm nhìn không gian sống đẹp này nhé!

Thi công nội thất chung cư đơn giản nhưng đẹp.


Một căn hộ được thi công nội thất đẹp khi nó đảm bảo về thẩm mỹ cũng như tạo không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Căn hộ được thi công thành nhiều không gian chức năng nhưng không hề có cảm giác chật trội do việc tối giản đồ nội thất. Khi thiết kế nội thất phòng khách và nhà bếp liên thông nhưng không gian được ngăn cách tự nhiên hoàn hảo thông qua các món đồ nội thất.


 Thi công nội thất phòng khách và nhà bếp liên thông.

Những mảng tường gỗ ấn tượng trong không gian.

Khu vực nhà bếp gọn gàng, hiện đại.

Phòng ngủ gam màu trắng chủ đạo khi thi công nội thất.

Tủ âm tường với chất liệu gỗ ấn tượng.

Khu vực làm việc thiết kế đơn giản.

Với không gian được thiết kế nội thất chung cư đơn giản khi tối giản đồ nội thất cùng với việc lựa chọn những gam màu tươi sáng cho không gian ấn tượng. Cùng với đó là hệ thống ánh sáng được sử dụng hợp lý trong căn hộ cho không gian hiện đại và thoáng đãng hơn rất nhiều. Không gian này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín hãy lựa chọn Nội Thất Xinh nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho các bạn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét