5 mẫu bàn trà đẹp khi kết hợp với ghế sofa góc Hà Nội

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Bàn trà cho sofa góc đang là một trong những chọn lựa được rất nhiều gia đình quan hoài. Bộ sưu tập 5 mẫu bàn trà cho sofa góc được ưa thích nhất dưới đây sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho các gia đình.

Ngắm mẫu bàn trà cho sofa góc đẹp nổi bật

Thiết kế khéo với việc dùng nhiều chất liệu khác nhau, những mẫu bàn trà khi kết hợp với ghế sofa luôn tạo nên nét đẹp phong cách, cá tính và sự biệt lập. Bạn sẽ hoàn toàn hích khi trải nghiệm các mẫu sản phẩm dưới đây.



Mẫu bàn trà gỗ cao cấp kết hợp với mặt kính cường lực

Sofa góc là sản phẩm có thiết kế đặt linh hoạt trong nhiều dạng nhà ở. Đặc biệt là các gian phòng có diện tích nhỏ, thành thử chọn mua mẫu bàn trà cho sofa góc thường cứ vào kích tấc, kiểu dáng bộ sofa các gia đình đang dùng. Đảm bảo cả hai sản phẩm được kết hợp hài hòa và tinh tế với nhau.




Bàn trà với ghế sofa góc tạo nên nét đẹp ăn rơ và sang trọng



Màu sắc của bàn uống nước thường căn cứ tuyển lựa hợp với màu ghế sofa



Mẫu bàn trà gỗ được xem là lựa chọn hàng đầu khi phối hợp với sofa góc

Nếu bạn muốn tạo một không gian nội thất dị biệt, sang và độc đáo hơn. Bạn có thể chọn lọc phối hợp những mẫu bàn trà với ghế sofa phá cách, vừa đồng điệu, vừa tính tế và khác biệt. Cách phối hợp này sẽ mang lại hiệu quả ưa khi đặt trong không gian nội thất yêu thích mà bạn mong muốn.



Bàn uống nước cũng chính là chiếc đôn to đi kèm với ghế sofa tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thu hút

Có rất nhiều lựa chọn khi mua các mẫu bàn trà đẹp. Hãy trải nghiệm khi đến với Nội Thất Xinh chúng tôi để bạn có thể tìm được cho mình mẫu bàn trà có chất lượng tốt nhất trên thị trường bây giờ.


==>> Cải tiến mới của bàn trà hiện đại tại Hà Nội

4 nhận xét :

Cảm ơn bạn đã nhận xét