Cải tiến mới của bàn trà hiện đại tại Hà Nội

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cải tiến mới của bàn trà hiện đại tại Hà Nội

Các mẫu bàn trà theo phong cách hiện đại đang dần có những chuyển biến và cải tiến hăng hái thích hợp với nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu dùng của người tiêu dùng

Giới thiệu những cải tiến mới của bàn trà

Thiết kế bàn trà gỗ theo phong cách 5 năm về trước vẫn theo phong cách nhiều họa tiết và màu sắc chủ đạo là màu cánh dán. Nhưng nhờ những cải tiến hiện giờ bạn có thể tuyển lựa các mẫu bàn trà đẹp với nhiều màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với các bộ sofa cao cap



Bàn trà hình vuông đặc biệt

Bàn trà Hà Nội giờ có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng. Cụ thể kích tấc của bàn trà đương đại phổ biến nhất chỉ rơi vào khoảng 1.2m*0.6m, hoặc có thể dùng các thiết kế bàn trà vuông có kích tấc 0.8m*0.8m. Với kích tấc này bàn trà vẫn có thể có các ngăn kéo để bạn dùng trong việc đựng đồ gia đình, hơn nữa hà tiện cho bạn một khoảng không gian thật tiện nghi.



Bàn trà trắng đen đương đại

Các mẫu bàn trà phòng khách sử dụng màu trắng và đen phối hợp hoặc trắng tinh kiết đã dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Với công nghệ tiền tiến, việc sơn màu không còn vấn đề với những người thợ mộc tuấn kiệt. Bạn có thể tuyển lựa bất cứ màu nào bạn yêu thích đối với chiếc bàn trà của gia đình mình.



Bàn trà màu trắng bốp khiết và nhẹ nhàng

Các mẫu bàn trà đẹp phối hợp với các mẫu sofa góc đẹp có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh rất ngóng được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét