Có nên mua bàn trà gỗ công nghiệp - ưu và nhược điểm

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

 Mua bàn trà gỗ công nghiệp được xem là xu hướng mua sắm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bàn trà gỗ công nghiệp không? Câu trả lời là: CÓ.

Xem những ưu điểm và nhược điểm của bàn trà gỗ công nghiệp nghiệp dưới đây bạn sẽ thấy rõ nét điều này!

Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp nên biết

Chất liệu gỗ công nghiệp trong sản xuất nội thất được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay, nhất là trong sản xuất những món đồ nội thất chính như: bàn trà gỗ công nghiệp, bàn ghế ăn gỗ công nghiệp, giường, tủ quần áo, bàn trang điểm...

Với các mẫu bàn trà gỗ công nghiệp, bạn sẽ thấy rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và giá cả hợp lý.

Mẫu bàn trà gỗ công nghiệp với bề mặt sơn phủ tinh tế, đẹp mắt

Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp:

  • Bàn trà gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc.
  • Bàn trà gỗ công nghiệp có thể làm phẳng và sơn theo các màu sắc mà mình yêu thích hoặc những màu hợp phong thủy, hợp với đồ nội thất trong nhà như tủ kệ, ghế sofa cao cấp phòng khách… và tăng thêm thẩm mỹ cho không gian,
  • Hầu hết các loại bàn trà gỗ công nghiệp đều được sơn phủ thêm lớp melamine vừa là bảo vệ, vừa tăng tính thẩm mỹ tốt hơn, bền đẹp.
  • Khả năng chống xước, chống ăn mòn của bàn trà gỗ công nghiệp cũng rất tốt do được gia công với công nghệ sản xuất bàn trà cao.
  • Giá bán rẻ hơn so với các chất liệu bàn trà gỗ tự nhiên, bàn trà chân chắn mặt đá...

Nhược điểm uy nhất của bàn trà gỗ công nghiệp chính là khả năng chống thấm nước kém hơn so với các chất liệu khác. Nhưng công năng sử dụng của sản phẩm vẫn khá cao.

Bàn trà gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm về chất lượng cao
Mẫu mã vô cùng đa dạng

Địa chỉ mua bàn trà gỗ công nghiệp uy tín nhất

Nếu bạn đang có ý định mua bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại và đẹp mắt nhưng chưa tìm được địa chỉ mua sắm uy tín. Hãy đến ngay thương hiệu Nội Thất Xinh để được tư vấn nhiệt tình và mang đến cho bạn lựa chọn mẫu bàn trà gỗ công nghiệp tốt nhất thị trường hiện nay.

Là thương hiệu bán bàn trà gỗ cao cấp với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Nội Thất Xinh cũng có thể sản xuất bàn trà theo mọi yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng đáp ứng cao về kiểu dáng, chất liệu và độ bền cao nhất. Bạn có thể đến ngay showroom Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét