Tư vấn chọn chất liệu bộ sofa đẹp cho phòng khách rông

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Những không gian phòng khách rộng để sở hữu một mẫu sofa đẹp không quá khó khăn. Nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu nào cho bộ sofa phòng khách rộng nhà mình. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh nhé.

Sofa da cho phòng khách rộng

Những bộ sofa da cao cấp chắc chắn sẽ là chất liệu đầu tiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Những bộ sofa đẹp được làm từ da mang đến không gian cực sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Sofa da với bề mặt sáng bóng cùng màu sắc ấn tượng chắc chắn sẽ giúp cho phòng khách rộng nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Sofa da cho phòng khách rộng.

Những mẫu sofa đẹp bọc da hiện nay gồm có sofa da thật và sofa giả da. Ghế sofa da thật đặc biệt thích hợp cho không gian phòng khách rộng bởi chất liệu cao cấp của chúng. Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu sofa giả da để tiết kiệm chi phí hơn.

Ghế sofa da thật cho phòng khách rộng.

Sofa gỗ cho phòng khách rộng

Các mẫu sofa đẹp làm bằng gỗ cũng sẽ là một sự lựa chọn cho không gian phòng khách rộng. Sofa gỗ thường được thiết kế bề thế kết hợp cùng với những chi tiết tỉ mỉ giúp cho không gian sang trọng hơn. Chất liệu gỗ giúp mang đến không gian ấm áp và gần gũi hơn cho những không gian phòng khách rộng. Những bộ sofa gỗ kết hợp cùng với bàn trà gỗ có tông màu và trang trí sẽ mang đến không gian cực sang trọng và ấm áp cho phòng khách rộng.

Lựa chọn sofa gỗ cho phòng khách rộng.

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn đã lựa chọn được chất liệu cho bộ sofa đẹp của nhà mình. Đến ngay số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn cho gia đình mình bộ sofa phù hợp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét