Sofa da hay sofa vải cho phòng khách hiện đại?

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Trên thị trường hiện nay những bộ sofa phòng khách đa dạng về kiểu dáng và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu sofa da và sofa vải mang đến cho khách hàng nhiều băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Sofa da cho phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

Những bộ sofa da phòng khách luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Sofa da với bề mặt sáng bóng, mềm mịn mang đến không gian cực sang trọng cho phòng khách. Những bộ sofa da này khi kết hợp với những đồ nội thất khác như bàn trà cao cấp hay thảm trải sàn sẽ mang đến không gian cực ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Sofa da cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp.

Một ưu điểm của sofa da đó là bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau dọn để bề mặt da sáng bóng cũng như bền đẹp theo thời gian. Sofa da cũng bền đẹp theo thời gian sử dụng, đặc biệt sofa da thật càng dùng càng thích. Với chất liệu cao cấp nên những bộ sofa da thường có giá thành cao hơn so với các chất liệu khác.

Ghế sofa da dễ dàng vệ sinh, lau dọn.

Sofa vải cho phòng khách trẻ trung, tươi mới

Những mẫu ghế sofa vải được ưa chuộng bởi nó mang đến không gian tươi mới, trẻ chung cho toàn căn phòng. Sofa vải được thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng khách cũng như dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong không gian. Khi lựa chọn mẫu sofa nỉ bạn cũng có sự đa dạng về màu sắc và họa tiết theo sở thích của mình.

Ghế sofa vải cho phòng khách hiện đại.

Sofa vải đặc biệt phù hợp cho mùa đông khi chúng mang đến cảm giác ấm áp. Nếu vào mùa hè bạn sẽ phải sử dụng thêm quạt và điều hòa. Những bộ sofa vải sẽ có giá thành thấp hơn nên sẽ phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Với những phân tích của bài viết trên hy vọng các bạn đã tìm ra mẫu sofa phù hợp với gia đình mình. Đến ngay số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn cho nhà mình bộ sofa ưng ý nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét