Nên chọn bàn trà phòng khách làm bằng chất liệu nào

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Khi lựa chọn bàn trà phòng khách thì chất liệu là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Nên lựa chọn chất liệu nào cho là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà mặt đá

Những mẫu bàn trà đẹp mặt đá luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Bàn trà mặt đá thu hút bởi mặt đá đẹp với những đường vân nổi bật cho không gian thêm ấn tượng. Kiểu dáng bàn trà thời thượng, hoàn toàn không lo bị lỗi mốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Mẫu bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách

Bàn trà gỗ

Những mẫu bàn trà gỗ đẹp mang đến không gian ấm áp và gần gũi cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà gỗ với kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng,thu hút cùng với đó là gam màu nhẹ nhàng dễ kết hợp với những đồ nội thất khác đặc biệt là sofa phòng khách cho không gian hoàn hảo.Gỗ có độ bền đẹp theo thời gian nên bạn cũng hoàn  toàn yên tâm khi sử dụng.

Bàn trà gỗ đẹp phòng khách

Bàn trà gỗ mặt kính

Sự kết hợp của chất liệu bàn trà gỗ mặt kính cũng mang đến một sự lựa chọn cho phòng khách. Những mẫu bàn trà này mang nét hiện đại cùng với sự tiện lợi cho không gian. Bàn trà gỗ mặt kính cho không gian trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần trang nhã và hiện đại.Mẫu bàn trà này dễ dàng vệ sinh, lau dọn.

Mua bàn trà gỗ mặt kính cho phòng khách

Với 3 chất liệu này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách nhà mình một chiếc bàn trà với chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét