Mách nhỏ bạn cách chọn sofa vải cho phòng khách nhỏ

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những không gian phòng khách hiện đại đa phần đều có diện tích nhỏ nên khi lựa chọn sofa cần chú. Một gợi ý cho các bạn đó là những mẫu sofa vải cho phòng khách nhỏ thêm ấn tượng. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Xinh để chọn cho phòng khách nhà mình nhé.

Chọn kích thước sofa vải

Một bộ ghế sofa vải chỉ đẹp khi chúng vừa vặn với không gian của phòng khách.Vì vậy,trước khi mua bạn phải đo đạc và nắm chắc diện tích của căn phòng để có được bộ sofa vừa vặn nhất. Một bộ sofa vải vừa sẽ mang đến không gian đẹp, rộng rãi khi chúng không quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ gây mất thẩm mỹ.

Sofa vải vừa vặn trong không gian

Chọn chất liệu vải bọc

Những bộ ghế sofa vải hiện nay được bọc từ nhiều chất liệu vải bọc khác nhau. Lựa chọn chất liệu quyết định đến độ bền đẹp của bộ sofa vải. Một bộ ghế sofa đẹp khi vải của chúng có màu sắc tươi mới, không bị phai màu. Cùng với đó, chất liệu vải bọc quyết định đến tuổi thọ, độ bền của bộ ghế sofa nhà bạn.

Ghế sofa vải với chất liệu bọc cao cấp

Màu sắc sofa vải

Với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên lựa chọn những bộ ghế sofa vải có gam màu tươi sáng để giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bạn có thể lựa chọn các gam màu như trắng, vàng, đỏ...để mang đến không gian ấn tượng với dấu ấn riêng. Cần tránh những bộ sofa gam màu tối sẽ khiến chúng mang lại cảm giác ngột ngạt cho phòng khách nhỏ.

Sofa vải màu sắc tươi sáng cho phòng khách nhỏ

Với những tư vấn của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách nhỏ nhà mình bộ sofa vải đep. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để được tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét