Cần chú ý những yếu tố nào khi mua bàn trà gỗ mặt kính

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Bàn trà là một trong những món đồ quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống hiện đại. Trong sự đa dạng của các chất liệu bàn trà hiện nay thì những mẫu bàn trà gỗ mặt kính hiện là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi thiết kế hiện đại cùng giá thành phải chăng. Nhưng cần phải chú ý những gì khi lựa chọn một mẫu bàn trà gỗ mặt kính? Cùng tham khảo qua gợi ý sau đây của Bàn Trà Xinh nhé.

Chọn kích thước bàn trà gỗ mặt kính

Để có được mẫu bàn trà gỗ mặt kính đẹp trước hết chúng cần phải có kích thước phù hợp. Bàn trà được đặt trong không gian chung của phòng khách nên cần phải cân đối với tổng thể không gian chung. Cùng với đó, bạn cần chú ý kích thước bàn trà phòng khách cũng cần cân đối so với những đồ nội thất khác để có được không gian hài hòa cũng như tạo thuận tiện khi sinh hoạt.

Bàn trà gỗ mặt kính có kích thước phù hợp.

Chất lượng bàn trà gỗ mặt kính

Một mẫu bàn trà phòng khách không chỉ đẹp mà chúng còn phải đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, với bàn trà gỗ mặt kính thì điều này đặc biệt quan trọng vì nếu mặt kính kém chất lượng khi vỡ sẽ gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Bạn nên lựa chọn mặt kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền trong quá trình sử dụng.

Bàn trà gỗ mặt kính chất lượng tốt.

Màu sắc bàn trà gỗ mặt kính

Khi lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính cũng cần chú ý đến màu sắc của chúng, đặc biệt là khi kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách. Thông thường, bạn nên lựa chọn màu sắc của bàn trà và ghế sofa tương đồng để có được sự hài hòa cho không gian. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo sự khác biệt có thể lựa chọn gam màu tương phản giữa bàn trà và sofa.


Chọn màu sắc bàn trà kính cùng tông màu với bộ sofa.

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn trà gỗ mặt kính đẹp và chất lượng nhất. Đến số 321 Trường Chinh  - Thanh Xuân để lựa chọn cho mình mẫu bàn trà đẹp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét