Bàn trà màu đen cho không gian phòng khách hiện đại

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của bàn trà sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Những mẫu bàn trà nhật màu đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách hiện đại giúp bạn thể hiện cá tính.

Lựa chọn bàn trà màu đen cho phòng khách.

Những mẫu bàn trà màu đen sẽ trở nên nổi bật trong không gian phòng khách màu sáng nhà bạn, tạo nên sự tương phản ấn tượng. Với những không gian phòng khách có tông màu sáng từ sơn tường đến các món đồ nội thất thì việc lựa chọn bàn trà phòng khách màu đen là phù hợp nhất. Bàn trà màu đen đặc biệt phù hợp cho những không gian phòng khách hiện đại để giúp thể hiện cá tính của chủ nhân.

Bàn trà màu đen cho phòng khách hiện đại.

Bên cạnh đó, bàn trà hiện đại màu đen cũng rất đa dạng về kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đa phần bàn trà này sẽ được làm với mặt kính cường lực cho không gian hiện đại. Bạn có thể lựa chọn bàn trà hình vuông hoặc hình chữ nhật để kết hợp dễ dàng với ghế sofa góc phòng khách, giúp việc bố trí cũng được trở nên thuận tiện hơn.

Bàn trà hình chữ nhật màu đen hiện đại.

Với mẫu bàn trà đẹp màu đen bạn cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian sống. Thông thường, với loại bàn trà này bạn nên lựa chọn phong cách tương phản để làm nổi bật lên không gian hiện đại. Một bộ sofa gam màu sáng kết hợp với thảm trải sàn phòng khách màu trắng và bàn trà màu đen sẽ mang đến một không gian vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Kết hợp bàn trà màu đen cho không gian phòng khách đẹp.

Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một không gian phòng khách vô cùng ấn tượng khi sở hữu một mẫu bàn trà màu đen cho phòng khách gia đình mình. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét