Cách vệ sinh bàn trà mặt đá cho phòng khách bền đẹp

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Một chiếc bàn trà mặt đá cần được vệ sinh thường xuyên và đúng cách để đảm bảo cho bàn trà luôn mới và có tuổi thọ cao. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn trà mặt đá thường xuyên và đúng cách? Cùng tham khảo và ghi nhớ những bí quyết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Vệ sinh bàn trà thường xuyên.

Những mẫu bàn trà mặt đá cao cấp sẽ luôn mới và sáng bóng khi bạn vệ sinh thường xuyên. Bạn có thể dùng một chiếc khăn mềm ướt để vệ sinh những vết bẩn trên bề mặt bàn trà một cách nhẹ nhàng. Bạn nên nhớ, hãy tránh dùng vảo thô, ráp khi lau bề mặt sẽ khiến bàn trà bị trầy xước và không giữ được độ sáng bóng của bàn trà. Nếu như bề mặt bàn trà mặt đá không có vết bẩn mà chỉ có bụi thì bạn cũng có thể dùng chổi lông gà quét nhẹ nhàng trên bề mặt như khi vệ sinh ghế sofa đẹp để làm sạch bàn trà.

Vệ sinh bàn trà mặt đá thường xuyên.

Vệ sinh bàn trà mặt đá đúng cách.

Việc vệ sinh bàn trà mặt đá đúng cách giúp bàn trà luôn mới cũng như đảm bảo được tuổi thọ của bàn trà. Bạn không nên dùng những dung dịch tẩy rửa có hóa chất mạnh để lau bàn trà nếu không sẽ khiến bàn trà bị ngả màu, tuổi thọ của mặt đá cũng giảm. Hãy dùng nước sạch nhẹ nhàng để xử lý những vết bẩn trên bề mặt giúp bàn trà luôn sáng bóng.

Bàn trà mặt đá được vệ sinh đúng cách.

Một sai lầm khi vệ sinh bàn trà mặt đá cần tránh đó là việc đổ trực tiếp nước lên bề mặt sẽ khiến bàn trà bị ngấm nước bị ngả màu cũng như làm giảm tuổi thọ của chúng. Đây là một sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Cũng giống như bộ sofa gỗ, chất liệu gỗ làm bàn trà sẽ bị mục nát nếu tiếp xúc trực tiếp với nước.

Khi vệ sinh bàn trà mặt đá tránh đổ nước trực tiếp.

Với những bí quyết đơn giản này hy vọng các bạn sẽ biết cách bảo quản bàn trà mặt đá đúng cách để bàn trà luôn mới và đảm bảo tuổi thọ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét