Bí quyết chọn bàn trà đẹp cho phòng khách thêm thu hút

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lựa chọn một mẫu bàn trà đẹp không chỉ mang đến sự phù hợp cho không gian mà còn tạo nên sức hút cho phòng khách gia đình bạn. Vậy làm thế nào để chọn được một mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách? Cùng tham khảo những bí quyết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Chọn bàn trà đẹp cho không gian phòng khách gia đình

Trước hết, để tạo nên sự hài hòa và sức hút cho phòng khách gia đình mình thì nên chọn bàn trà phù hợp với phong cách thiết kế của gia đình mình. Một không gian phòng khách cổ điển sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với một chiếc bàn trà thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với sofa da thật Hà Nội. Mẫu bàn trà hiện đại với không gian phòng khách hiện đại sẽ mang đến không gian hiện đại cuốn hút cho phòng khách nhà bạn.

Kết hợp bàn trà phù hợp với phong cách nhà bạn.

Những không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một mẫu bàn trà mặt kính với gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bàn trà kính kết hợp kệ để tivi mang đến không gian rộng và tạo cảm giác thoáng đãng hơn so với việc bạn lựa chọn bàn trà có có gam màu trầm.

Lựa chọn bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.

Với những không gian phòng khách rộng việc kết hợp bàn trà mặt đá với ghế sofa da thật sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng và đẳng cấp. Bàn trà mặt đá với  những ưu điểm bề mặt luôn sáng bóng cùng với việc dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp bạn luôn có được một không gian ấn tượng nhất.

Bàn trà kết hợp với kệ tivi cho không gian phòng khách ấn tượng.

Với những chia sẻ của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho không gian phòng khách gia đình mình mẫu bàn trà phòng khách ấn tượng nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét