Thiết kế nội thất căn hộ tương phản ấn tượng

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Với mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, chủ nhân lựa chọn lối thiết kế tương phản để mang đến không gian ấn tượng. Với căn hộ có diện tích hạn chế nhưng được thiết kế nội thất khéo léo cùng với việc lựa chọn và kết hợp đồ nội thất mang đến không gian ấn tượng. Cùng Bàn Trà Xinh khám phá không gian độc đáo này nhé!

Thiết kế nội thất căn hộ tương phản đen -  trắng ấn tượng.


Với mẫu thiết kế nội thất đẹp này không gian căn hộ dù có diện tích nhỏ nhưng tạo được ấn tượng mới lạ đối với những vị khách lần đầu đến nhà với sự tương phản của gam màu trắng - đen. Toàn bộ không gian được lựa chọn gam màu trắng cho không gian nhỏ thêm rộng mở. Cùng với đó là việc kết hợp những đồ nội thất màu đen tạo điểm nổi bật cho không gian.

 Thiết kế nội thất căn hộ rộng mở với gam màu trắng.

 Phòng khách thiết kế liên thông với nhà bếp trong thiết kế nội thất căn hộ.

 Bộ sofa nỉ màu đen nổi bật cho không gian.

 Không gian nhỏ được thiết kế nội thất gọn gàng, ấn tượng.

 Phòng ngủ màu trắng cùng tông màu của căn hộ.

Nội thất đơn giản cho không gian thiết kế căn hộ.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này là sự kết hợp của yếu tố đơn giản và đối lập mang đến không gian ấn tượng. Với việc lựa chọn thiết kế này khi thi công nội thất cũng giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn giúp chủ nhân sở hữu không gian ấn tượng nhất.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu không gian ấn tượng này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn không gian sống hoàn hảo nhất nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét