Thiết kế nội thất căn hộ ánh sáng tự nhiên tràn ngập

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Khi thiết kế nội thất căn hộ hiện đại không gian sống cần được mang ánh sáng tự nhiên vào để tạo nên sự thông thoáng cũng như mang đến hứng khởi tươi mới. Với không gian căn hộ này ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để cho không gian sống ấn tượng. Cùng Bàn Trà Xinh ngắm nhìn không gian sống ấn tượng này nhé!

Thiết kế nội thất căn hộ chan hòa ánh sáng tự nhiên.


Với mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại không gian căn hộ khá khiêm tốn nên việc thiết kế không gian mở tạo không gian sinh hoạt cần được đặc biệt chú ý. Đầu tiên là việc tận dụng ánh sáng tự nhiên khi thi công nội thất cho tất cả các không gian sống qua hệ thống ban công cùng với cửa sổ cho căn nhà rộng mở. Cùng với đó những đồ nội thất được tối giản để tạo không gian thoáng đãng.

Thiết kế nội thất căn hộ với phòng khách và phòng ngủ liên thông.

 Ban công rộng mở đón ánh sáng tự nhiên.

 Không gian sinh hoạt tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bừng sáng.

Thiết kế nội thất nhà trong nhà tiết kiệm tối đa không gian.

Phòng ăn đơn giản, nổi bật với bàn ăn màu đen.

Phòng tắm hiện đại lát gạch màu trắng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với ánh sáng tự nhiên này sẽ mang đến không gian sống trẻ trung và tạo hứng khởi cho cuộc sống. Với mẫu thiết kế này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn khi những sở thích về sách của mình được thể hiện cũng như không gian sinh hoạt thuận tiện và thoải mái nhất.

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế nội thất ấn tượng này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo nhất, phù hợp với sở thích của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét