Nhẹ nhàng với thiết kế nội thất chung cư gam màu tươi sáng

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Không gian thiết kế nội thất chung cư mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng bởi sự kết hợp của những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng cho không gian. Đây chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế phù hợp với rất nhiều hộ gia đình trẻ hiện nay. Cùng Bàn Trà Xinh ngắm nhìn không gian ấn tượng này nhé!

Thiết kế nội thất chung cư nhẹ nhàng với gam màu trắng chủ đạo.


Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ, các KTS đã lựa chọn gam màu trắng làm gam màu chủ đạo. Màu trắng mang lại cho không gian sự nhẹ nhàng, đồng thời giúp những không gian nhỏ có cảm giác rộng ra. Đối với căn hộ được thiết kế nội thất hiện đại thì việc lựa chọn thiết kế phòng khách và nhà bếp liên thông nhau không còn quá xa lạ. Tạo không gian mở với cùng gam màu trắng cùng điểm nhấn của bộ sofa màu xanh nhẹ nhàng cho không gian ấn tượng, cuốn hút.

Phòng khách và nhà bếp liên thông nhau tạo không gian mở.

Không gian căn hộ nhỏ tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

 Bộ sofa màu xanh nhạt nổi bật trong không gian.

 Hệ thống lưu trữ thiết kế đơn giản cho căn phòng tiện nghi.

 Kệ tivi đơn giản trong không gian.

 Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Với việc thi công thiết kế nội thất với ánh sáng tự nhiên vào căn hộ qua hệ thống cửa sổ và rèm giúp cho không gian nhỏ thêm rộng hơn. Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư phù hợp cho vợ chồng mới cưới cũng như những bạn trẻ muốn có cuộc sống độc thân tận hưởng cuộc sống. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để chúng tôi mang đến không gian sống đẹp này cho bạn nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét