Mẫu thiết kế nội thất chung cư màu trắng rẻ, đẹp

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Khi thiết kế nội thất chung cư việc lựa chọn gam màu trắng mang đến cho không gian rộng mở cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng. Cùng ngắm nhìn mẫu chung cư màu trắng thiết kế đơn giản mà đẹp này nhé!

Thiết kế nội thất chung cư đẹp, rộng mở.

Với những căn hộ có diện tích khiêm tốn thì việc thiết kế nội thất chung cư cần lựa chọn gam màu trắng cùng với kết hợp ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng rộng mở hơn. Lựa chọn gam màu trắng kết hợp với những điểm nhấn cho không gian căn nhà.

Không gian phòng khách với nhiều không gian sinh hoạt qua cách bài trí nội thất.

 Kệ tivi phòng khách đơn giản trong không gian.

Trong thiết kế nội thất hiện đại, lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản cho không gian nhỏ sẽ là một sự lựa chọn không ngoan. Những đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cũng như tạo sự tiện lợi khi sinh hoạt.

 Phòng bếp đơn giản với đầy đủ tiện nghi khi sử dụng.

 Phòng ngủ ấm cúng với gam màu trầm.

Không gian phòng ngủ luôn phải hướng đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng cho không gian. Kết hợp gam màu trắng với những tông màu trầm của đồ nội thất khi thi công nội thất cho không gian phòng ngủ tạo nên sự hài hòa cho không gian.

 Góc bàn làm việc ấn tượng với những mảng màu bắt mắt.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản này chắc chắn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho rất nhiều thành viên trong gia đình.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét