Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m trên phố

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là chủ đề được nhiều gia đình tại Hà Nội quan tâm. Đặc điểm nhà phố ở khu vực thành thị thường có chiều ngang hạn chế và chiều dài là khá lớn. Trên khuôn viên 100m2 mặt sàn Nội Thất Xinh đã thiết kế nhà phố 2 tầng cho gia đình anh Dũng với chủ đề gần gũi với thiên nhiên. 

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp tràn ngập ánh sáng

100m2 mặt sàn cho kiến trúc nhà phố đẹp là diện tích khá thoải mái để Nội Thất Xinh có thể giúp anh Dũng thiết kế phòng khách, phòng ăn và khu vực tiểu cảnh ngay trong nhà. Vì yêu thích sự tự nhiên nên anh Dũng đã thể hiện nhu cầu sử dụng giếng trời với hệ thống cây xanh, bể cá giữa nhà.


Bể cá và cây xanh được trồng ngay trong ngôi nhà phố 2 tầng giúp điều hòa không khí

Phòng khách và phòng ăn được nối với nhau bởi hành lang dài không có vách ngăn phù hợp với mục đích ưu tiên sự thông thoáng cho ngôi nhà của anh Dũng. Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được nhiều người ưu chuộng.


Thiêt kế mở cho không gian phòng khách và phòng bếp trong ngôi nhà phố 2 tầng

Thiết kế nhà phố đẹp với không gian sinh hoạt tầng 2

Thiết kế nội thất nhà lô phố với toàn bộ không gian sinh hoạt cá nhân được thiết kế ở trên tầng 2 và vẫn được ưu tiên sử dụng ánh sáng và không khí tự nhiên. Phòng ngủ được đặt ngay cạnh giếng trời đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng và điều hòa không khí.


Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản với nội thất gỗ cho nhà phố 2 tầng


Thiết kế hành lang độc đáo trong nhà phố 2 tầng

Khu vực hành lang nối giữa 2 phòng ngủ được bài trí kệ tủ nhiều ngăn vừa tạo không gian lưu trữ vừa giúp trang trí cho ngôi nhà. Cây thân leo được anh Dũng đưa vào sử dụng tạo cảm giác gần gũi và tươi mát cho ngôi nhà.

Có thể thấy ấn tượng mà ngôi nhà phố 2 tầng này mang lại là sự thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông do có hệ thống cây xanh và giếng trời trong nhà.
Nếu mong muốn có một ngôi nhà thoáng mát như thế này, hãy liên hệ Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ và thiết kế nội thất đẹp.





0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét