Ưu điểm của bàn trà kiểu Nhật là gì? - Bantraxinh.com

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bàn trà kiểu nhật là loại bàn trà phổ biến hiện giờ với nhiều ưu điểm vượt trội đem lại công năng sử dụng và đặc điểm thẩm mỹ, xếp đặt thuận tiện. Vậy những ưu điểm của bàn trà nhật cụ thể là gì? vì sao bàn trà nhật lại được chuộng dùng nhiều hiện giờ?

Những ưu điểm của bàn trà nhật

Thiết kế bàn trà nhật là mô phỏng dáng bàn trà của người Nhật với những đặc điểm căn bản: thấp, gọn ghẽ, đơn giản. do vậy bàn trà kiểu nhật đem đến nhiều ưu điểm khi dùng.

Đó là:


Bàn trà nhật dáng thấp, dễ xếp đặt

- Bàn trà nhật dáng thấp, đơn giản, dễ xếp đặt: Dáng bàn trà thấp, dễ chuyển di và sắp xếp cùng ghế sofa hay các loại ghế khác. Bởi theo phong thủy sofa thường cao hoặc bằng bàn trà theo quan niệm sơn - thủy, tợ nhau. vì vậy mà bàn trà thấp được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy, đặc điểm thiết kế bàn trà đơn giản nên càng dễ xếp đặt, tạo sự hài hòa cho không gian phòng khách. Bàn trà nhật có thể kết hợp với ghế sofa lớn từ dáng góc, dáng văng hay bộ sofa đều tạo thế cân bằng, cân đối cho quờ quạng phòng khách, đạt hiệu quả cao trong sắp đặt và trang hoàng.


Bàn trà nhật gọn gàng

- Bàn trà gọn, tiện chuyển di cho người dùng: Với sự gọn gàng càng tăng thêm sự hài hòa trong sắp xếp và đặc biệt là giúp người dùng có được nhiều diện tích đi lại, tiện chuyển di thoải mái hơn cho mọi thành viên trong gia đình.


Bàn trà nhật mẫu mã đẹp

- mẫu mã đa dạng, đẹp: Bàn trà nhật có nhiều mẫu mã khác nhau đem lại sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian với chất liệu như bàn trà gỗ đẹp, kính, mặt đá...Bên cạnh đó là kiểu dạng hình từ hình vuông, hình chữ nhật, hình tứ giác..., màu sắc cũng phong phú và phối hợp đặc sắc tạo nên điểm nhấn, vẻ đẹp riêng cho từng gian phòng.

- Bàn trà nhật thoải mái, đơn giản, thẩm mỹ tốt.

Thiết kế bàn trà nhật độc đáo

Với những ưu điểm trên, sử dụng bàn uống nước kiểu nhật là sự chọn lọc bàn trà vừa đẹp vừa tiện nghi dành cho không gian nội thất phòng khách cũng như những phòng khác, công năng cao, thẩm mỹ tốt.

Quý vị hãy tham khảo những mẫu bàn trà đẹp kiểu nhật tại Nội Thất Xinh để tuyển lựa thiết kế phù hợp nhất với không gian của mình nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét