Mua bàn uống nước đẹp rẻ tại địa chỉ nào ở Hà Nội?

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bàn uống nước là một trong những vật dụng đóng vai trò quan trọng trong phòng khách, đem lại không gian hoàn hảo, ấn tượng. Những thiết kế bàn uống nước đặt trong phòng khách đẹp không chỉ có công năng làm bàn tiếp đãi khách chén nước quà bánh mà còn là một vật dụng trang hoàng nội thất ấn tượng. nên việc chọn mua bàn uống nước là một trong những điều quan trọng để làm nên không gian hoàn thiện. Tuy nhiên như mọi đồ dùng khác, mua bàn uống nước ở đâu đảm bảo đẹp, giá rẻ?


Mua bàn trà đẹp ở đâu?

1. Mua bàn uống nước đa dạng kiểu dáng đẹp

Bàn uống nước hiện giờ được cung cấp trên thị trường có đa dạng mẫu mã, đẹp với mức giá cũng riêng. Bàn trà được thiết kế với:

- Chất liệu từ bàn trà gỗ, bàn trà kính, bàn trà mặt đá, bàn trà gỗ kính cường lực...

- Hình dáng: bàn trà hình vuông đẹp, bàn trà hình chữ nhật, bàn trà tròn, elip, tứ giác, tam giác...

- Thiết kế ngăn ô đa dạng, màu sắc phong phú chọn lọc.

- Giá bàn trà nghiêng ngả theo những chất liệu, kích tấc, thiết kế riêng


Bàn trà đẹp bằng gỗ

Một chiếc bàn uống trà giá rẻ đẹp phải đáp ứng yêu cầu dùng cũng như tính thẩm mỹ, tạo nên không gian hoàn hảo. Tuy nhiên, giá rẻ không có tức là giá thấp mà bạn nên chọn bàn trà chất lượng, giá thích hợp sử dụng lâu dài mới rẻ còn bàn trà giá thấp thì lại nhanh hỏng, phải mua mới thì không phải là rẻ thực thụ.

2. Mua bàn trà đẹp giá rẻ chính hãng tại Nội Thất Xinh

Nội Thất Xinh chuyên cung cấp bàn trà với nhiều loại chất liệu từ bàn trà gỗ thiên nhiên, bàn trà gỗ công nghiệp, bàn trà kính, mặt đá… hình thức, kiểu dáng bàn trà đẹp đa dạng giúp quý vị chọn mua tốt nhất. Bên cạnh đó, Nội Thất Xinh đảm bảo giá thành phải chăng nhất, mang đến cho quý vị sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo, tuyển lựa tiện nghi nhất.



Bàn trà kính cường lực sang trọng


Bàn trà gỗ thiết kế kiểu nhật

Quý vị có thể tham khảo những mẫu bàn trà đẹp cùng Nội Thất Xinh và chọn mua sản phẩm có sẵn hoặc thay đổi màu sắc, kích tấc với thiết kế theo ý muốn. Mọi chi tiết thắc mắc, quý vị hãy liên tưởng với Nội Thất Xinh qua hotline 0914.11.8383 / 0975.90.3333 nhé!

1 nhận xét :

  1. Hiện nay những kiểu mộ đá đẹp ở Việt Nam được thi công tại đơn vị lăng mộ đá Ninh Bình có rất nhiều loại, tùy loại chất liệu, mẫu mã, kích thước, loại sản phẩm khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như mộ đá xanh, đá Hoa Cương, mộ hình tháp, mộ trắng,… nếu bạn đang tìm hiểu các kiểu mộ đá tại Viêt Nam thì có thể xem thông tin bên dưới
    http://langmodanb.com.vn/
    http://langmodanb.com.vn/danh-muc-san-pham/mo-da/
    http://langmodanb.com.vn/danh-muc-san-pham/lang-mo-da/

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét