Bố trí bàn trà trong phòng khách sao cho hợp phong thủy

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Trong phong thủy ghế sofa biểu trưng cho chủ nhà, còn bàn trà đẹp chính tượng trưng chỉ những vị khách quý đến chơi nhà. Chính nên chi, Cách bố trí bàn trà phòng khách hợp phong thủy nội thất nhất mực phải đặt mẫu sofa cao hơn bàn trà. Điều này mang ý nghĩa chủ nhà luôn nồng hậu đón tiếp khách và khách tới chơi không lấn lướt gia chủ.


Bàn trà phòng khách đẹp luôn kết hợp độc đáo với ghế sofa

Một trong những lưu ý quan trọng khi kê bàn trà đó chính là kết hợp hoàn hảo với ghế sofa. Theo quan điểm của phong thủy nội thất, bàn trà mang ý nghĩa của dòng sông, còn sofa biểu trưng cho ngọn núi. Núi và sống không nào tách biệt nhau, do vậy khi kê bàn trà "sông" thấp hơn so với núi (bộ ghế sofa) và kê sát tường, vững chắc tạo độ ôm cho không gian. Điều này làm căn nhà tạo được sự liên kết chặt chẽ, giúp không gian sống hài hòa, cuốn được vượng khí tốt nhất cho không gian. Chiều cao hợp lý nhất là bàn trà sofa không nên cao quá đầu gối của chủ nhà và khách khi ngồi trên ghế sofa.


Kê bàn trà với ghế sofa hợp lý sẽ giúp phòng khách thu hút tài lộc vào nhà

Với cách chọn bàn trà thi nên chọn loại bàn trà hình vuông, bàn trà kiểu Nhật, bàn trà hình chữ nhật vì những hình khối này thuộc về hành mộc. Với những người thuộc hành kim, nên chọn bàn trà hình tròn nếu nó làm bằng kim khí. tuốt các mặt bàn đều cần phải bằng phẳng, tuyệt đối không nên chọn loại lồi lõm hoặc có độ dốc, bàn cập kênh. Thực hiện những điều này, sẽ giúp sản phẩm bạn chọn lựa trở thành hoàn hảo và sang nhất.



Bàn trà Nội Thất Xinh với thiết kế độc đáo, đa năng thích hợp với nhiều không gian



Màu sắc và ánh sáng khi bố trí bàn trà cũng cần hài hòa, đủ sáng

Một trong những cách bố trí bàn trà kính phòng khách hợp phong thủy nội thất nữa đó chính là cứ vào diện tích, phong cách thiết kế của căn nhà và thị hiếu cá nhân...Những nguyên tố này giúp bạn tìm được một mẫu bàn trà thật sự hiệp để phối màu sắc không gian khi kết hợp với các món đồ nội thất.

1 nhận xét :

  1. Trong phong thủy ghế sofa biểu trưng cho chủ nhà, còn bàn trà đẹp chính tượng trưng chỉ những vị khách quý đến chơi nhà.


    xem tuổi làm nhà

    xem tuoi lam nha

    thầy phong thủy

    thay phong thuy

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét