HALLOWEEN 2016 : Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua ở Hà Nội

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hàng Mã

Nói đến lễ hội không thể không nhắc tới Hàng Mã, dường như nơi đây được coi là "thủ phủ" ăn chơi của các bạn trẻ Hà Thành mỗi khi có lễ hội, từ tết Trung thu, tết Dương lịch, NOEL, tết Nguyên đán... mỗi mùa mỗi món.

Gần đến ngày lễ, hai bên đường phố Hàng Mã ngập tràn những món đồ ma mị. Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ như: mặt nạ, quần áo, mũ phù thủy, lồng đèn bí ngô,...


Ảnh: minh họa.

Rạp chiếu phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2016, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3…

Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.


Ảnh: minh họa

Công viên nước Hồ Tây

Vốn là địa chỉ quen thuộc cho mỗi dịp Halloween, công viên nước Hồ Tây - Lạc Long Quân - Hà Nội tiếp tục trở thành điểm vui chơi không thể thiếu trong danh sách địa chỉ ăn chơi trong đêm Halloween.

Năm nay, chương trình Halloween ở công viên nước Hồ Tây sẽ diễn ra vào ngày 29-30/10 với chủ đề “Halloween party 2016 – Lâu đài ma quái". Điểm nhấn là “Con đường máu” được trang trí vô cùng ma quái, rùng rợn trong ánh đèn huyền ảo. Hòa trong dòng người ma với đủ lớp áo được hóa trang mới lạ, đi trên con đường máu sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn khi tận hưởng đêm hội Halloween 2016 tại đây.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn khác như: tham quan nhà ma, chụp ảnh với quỷ dữ/cô dâu chú rể ma, đi chợ ma, vòng quay tử thần… và thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc của các DJ, ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng.



Ảnh: minh họa

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Năm nay, Lễ hội Halloween diễn ra đúng dịp cuối tuần, khu vực phố đi bộ chắc chắn sẽ là nơi tập trung của rất đông các bạn trẻ. Với không gian rộng rãi, không có xe cộ và nhiều trò chơi đường phố hấp dẫn, phố đi bộ dự đoán sẽ trở thành điểm vui chơi mới mẻ và nhiều bất ngờ của giới trẻ Hà Nội.


Ảnh: minh họa.

The Yard, 67 Phó Đức Chính

Lễ hội âm nhạc, vũ kịch đương đại "Dance with the ghost" sẽ được tổ chức trong 2 đêm 30-31/10 tại The Yard, 67 Phó Đức Chính để chào mừng ngày hội Halloween 2016. Điểm đặc sắc của đêm hội là những vũ điệu đậm chất châu Âu trong không gian ma mị và Gala tiệc đêm nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn cho một ngày bùng nổ cùng Halloween của giới trẻ.

Đêm hội có sự tham gia của các nghệ sỹ hát nhạc vũ kịch Việt Nam, ca sỹ nhà hát Tuổi trẻ và DJ Minh Zau. Hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người một đêm Halloween đầy màu sắc và ma mị.

Trung tâm thương mại The Garden


Đồng hành cùng với các bạn trẻ ở Hà Nội trong suốt 5 mùa Halloween qua, TTTM The Garden đã trở thành 1 điểm đến quen thuộc của giới trẻ vào những ngày 29, 30/10 hàng năm.

Điểm nổi bật của mùa lễ hội năm nay đó là sự xuất hiện của sự kiện Heroween Dating – là nơi để các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo trong tình yêu để có thể tìm được 1 nửa đích thực của mình.

Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật, được thỏa sức trải nghiệm lối phong cách trang phục Cosplay độc đáo chỉ duy nhất có ở xứ sở Hoa Anh Đào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét