6 Bước Chọn Bàn Uống Trà Phòng Khách Chuẩn Tinh Tế

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

6 Bước Chọn Bàn Uống Trà Phòng  Khách Chuẩn Tinh Tế

Bàn trà phòng khách góp phần quan trọng giúp bạn dễ dàng kết hợp với những bộ sofa để tăng thêm sức hút hấp dẫn hơn cho không gian. Nếu bạn thực sự muốn lựa chọn một sản phẩm tốt, bài viết 6 Lưu ý khi chọn bàn trà cho phòng khách chuẩn nhất dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

1, Căn cứ vào tình hình tài chính

Vấn đề tài chính sẽ quyết định tất cả trong việc bạn lựa chọn một mẫu bàn trà như thế nào cho phù hợp. Vì thế trước khi mua, bạn hãy cân đối tìm hiểu về giá bán trước để chi tiêu nằm trong kế hoạch của bạn. Trong trường hợp bạn tìm được một sản phẩm bàn trà cao cấp rất ưng ý, nhưng giá hơi cao hơn so với quy định mà bạn đặt ra. Bạn có thể cân đối lại và chọn mua cho mình sản phẩm đó.



Cân đối tài chính, lựa chọn đúng lúc sẽ có bộ bàn trà sofa đẹp

2, Chọn chất liệu

Bộ bàn trà gỗ còn dựa trên tiêu chí về chất liệu sử dụng. Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu bàn trà có chất liệu phù hợp với không gian để sản phẩm có thể phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.

3, Chọn kích thước bàn trà

Khi chọn mua bàn trà, việc lựa chọn kích thước rất quan trọng. Trước khi mua, bạn phải lưu ý kết hợp ghế sofa với bàn trà thì không được kê cao bàn trà quá đầu gối người ngồi để tránh gây cảm giác khác chịu.




Kích thước bàn trà kiểu Nhật cần được lựa chọn phù hợp với không gian sống

4, Chọn hình dáng bàn trà

Hình dáng của bàn trà thường đi đôi với việc lựa chọn kích thước. Nếu không gian phòng khách có diện tích nhỏ, bạn hãy lựa chọn mẫu bàn trà có hình dáng bầu dục hoặc tròn để tiết kiệm không gian. Còn nếu căn phòng nhà bạn có diện tích rộng, hãy chọn bộ bàn trà hình chữ nhật, bàn trà vuông với những thiết kế bo góc nếu nhà có trẻ còn để hạn chế xảy ra xây sát.

Hình dáng bàn trà lựa chọn dựa trên kích thước không gian phòng khách


5, Lựa chọn bàn trà theo chức năng

Khi mua bàn trà bạn sẽ lựa chọn về với mục đích gì, bạn sẽ tìm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình. Nếu là lưu trữ thêm đồ, hãy lựa chọn bàn trà gỗ đẹp đi kèm thêm với kệ hoặc ngăn kéo để chứa đồ đạc như tạp chí, đồ chơi trẻ em… Nếu là trang trí thì hãy quan tâm đến đường nét và kết cấu của chiếc bàn.


Bàn trà kính dựa trên chức năng sử dụng mà chủ nhà mong muốn

6, Hài hòa với đồ nội thất trong không gian

Bạn không thể nào chọn một mẫu bàn trà có kiểu dáng, kích thước và màu sắc quá khác biệt so với tổng thể không gian. Điều này sẽ khiến cho căn phòng khách nhà bạn trở nên rối rắm, khó chịu và mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy, lựa chọn bàn trà nên đồng nhất với đồ nội thất trong không gian để tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm, giúp phòng khách thật sự hấp dẫn và sang trọng hơn.

Với bài viết 6 Lưu ý khi chọn bàn trà cho phòng khách chuẩn nhất dưới đây. Nội Thất Xinh hi vọng có thể giúp các gia đình lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét