Mẫu sofa đẹp màu xám cho phòng khách ấn tượng

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu sắc nào cho bộ sofa phòng khách nhà mình? Những bộ sofa đẹp gam màu xám sẽ là một gợi ý cho bạn để có được không gian phòng khách ấn tượng. Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Sofa đẹp màu xám phù hợp nhiều không gian

Những mẫu sofa đep màu xám thuộc gam màu trung tính nên có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Với không gian phòng khách nhỏ bạn sẽ giúp không gian trẻ trung, tươi mới. Còn phòng khách rộng với bộ sofa màu xám kích thước lớn sẽ giúp không gian ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều.

Sofa màu xám phù hợp nhiều không gian

Sofa màu xám dễ kết hợp với những đồ nội thất khác

Những bộ sofa phòng khách màu xám cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian. Với gam màu xám bạn có thể kết hợp với các tông màu sáng để có được không gian hiện đại, tươi mới. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với gam màu trầm tối để mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

Sofa màu xám kết hợp với đồ nội thất khác

Sofa đẹp màu xám đa dạng chất liệu

Với những bộ sofa đẹp màu xám bạn cũng thoải mái lựa chọn chất liệu để phù hợp với không gian sống của gia đình bạn nhất. Ghế sofa da cao cấp sẽ mang đến không gian đẳng cấp. Còn bộ sofa vải nỉ sẽ mang lại không gian tươi trẻ, năng động với giá thành thấp hơn. Hãy tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia đình mình để lựa chọn.

Sofa đẹp bọc vải màu xám

Với những đặc điểm của sofa đẹp màu xám này sao bạn không lựa chọn ngay cho phòng khách nhà mình mẫu sofa này. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được chúng tôi tư vấn cụ thể hoặc đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét