Bàn trà kính và những đặc điểm cần biết

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Bạn đang có dự định mua một chiếc bàn trà kính cho không gian phòng khách nhà mình. Nhưng bạn đang lo  lắng vì chưa tìm hiểu được những kiến thức của bàn trà kính. Cùng ghi nhớ những thông tin qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà kính phong cách hiện đại

Những mẫu bàn trà hiện đại kính hiện nay thu hút khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà mặt kính dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng hơn. Mặt kính sáng bóng chắc chắn sẽ mang đến không gian vô cùng thu hút.

 Mẫu bàn trà kính cho phòng khách

Kiểu dáng phong phú

Một trong những ưu điểm giúp bàn trà kính được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó là kiểu dáng thiết kế phong phú có thể phù hợp cho nhiều không gian. Với các kiểu dáng khác nhau bạn cũng có thể lựa chọn để kết hợp với các kiểu dáng sofa phòng khách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn trà hình chữ nhật, bàn trà hình vuông, bàn trà hình tròn...

Mẫu bàn trà hình tròn cho phòng khách

Dễ dàng vệ sinh

Bàn trà mặt kính được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay bởi chúng rất dễ dàng khi vệ sinh. Với mặt kính bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn bông mềm để làm sạch đã loại bỏ được hết bụi bẩn. Hoặc bạn có thể dùng dung dịch chuyên dụng đã có thể nhanh chóng làm sạch để lấy lại vẻ đẹp sáng bóng cho bàn trà.

Mẫu bàn trà kính dễ dàng vệ sinh

Với những đặc điểm này bàn trà kính ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

3 nhận xét :

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân
    kinh nghiệm mua ghế massage
    ghế massage toàn thân giá tốt

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét