Mẫu thiết kế nội thất chung cư màu trắng ấn tượng

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017


Cùng Nội Thất Xinh ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư lựa chọn gam màu trắng nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian. Với gam màu trắng cùng thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống ấn tượng.

Thiết kế chung cư hiện đại với gam màu trắng.


Để có mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cần có sự cân đối hài hòa giữa các không gian để mang đến một không gian ấn tượng nhất. Cả căn hộ xuyên suốt với gam màu trắng cùng những đồ nội thất nhẹ nhàng cho không gian ấn tượng. Phong cách hiện đại và thanh lịch được sử dụng xuyên suốt cho không gian.

Thiết kế phòng khách chung cư sang trọng với bộ sofa da màu trắng cao cấp.
 
Kệ tivi cùng tông màu nhẹ nhàng cho không gian.

Khi thiết kế trang trí nội thất chung cư lựa chọn phong cách đơn giản cho không gian với những đồ nội thất thiết kế hiện đại và mới lạ. Ví dụ như một chiếc kệ tivi với nhiều ngăn để đồ trang trí theo hình học ấn tượng chắc chắn sẽ tạo nên sức hút đối với những vị khách đến thăm nhà.

Tủ giày gỗ đơn giản nhưng tiện lợi
 
Phòng ngủ chung cư nhỏ nhưng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Khi thiết kế nội thất chung cư này, không gian phòng ngủ được đặc biệt chú ý. Để có được một không gian phòng ngủ ấn tượng việc thiết kế phòng ngủ nhỏ phải đảm bảo tạo cảm giác rộng ra cho không gian. Lựa chọn gam màu trắng kết hợp ánh sáng tự nhiên cùng với những đồ nội thất đơn giản sẽ là lựa chọn hợp lý.

Khu vực giường ngủ thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
 
 Kệ tivi thiết kế đơn giản, ấn tượng cho không gian.

Nội Thất Xinh chuyên thi công nội thất giá rẻ cho tất cả các không gian sống đảm bảo chất lương tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 
 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét