Ấn tượng thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng đẹp

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Những thiết kế đơn giản nhưng đẹp với không gian thoáng đãng rộng mở sẽ tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp này nhé!

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản màu trắng.


Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ, lựa chọn gam màu trắng kết hợp ánh sáng và đồ nội thất đơn giản là giải pháp tuyệt vời nhất. Với không gian liên thông với bên ngoài qua hệ thống cửa kính với ban công sẽ  tạo không gian mở cho căn hộ.

 Phòng khách liên thông với khu vực ban công rông mở.

 Nội thất đơn giản cho không gian phòng khách.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại này là sự liên thông độc đáo giữa các không gian. Không gian phòng khách mở ra khu vực ban công, phòng bếp và phòng khách liên thông nhau. Với không gian mở này căn hộ dù có diện tích nhỏ những tạo được sự thông thoáng và nhiều không gian sinh hoạt nhất.

 Phòng bếp liên thông mở với phòng khách.

 Phòng ngủ được bày trí đơn giản, gọn gàng.

Khi thi công nội thất căn hộ, phòng ngủ có diện tích nhỏ không tạo được sự liên thông với các không gian bên ngoài mà. Sử dụng gam màu trắng kết hợp với cửa sổ nhỏ đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nên không gian nhỏ không hề có cảm giác bí bách mà vẫn tạo không gian rộng mở.

Chiếc gương lớn cho phòng ngủ cảm giác rộng mở.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ này có thể phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những bạn trẻ độc thân muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét